Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

cửa hàng bán sơn sắt mạ kẽm , cua hang ban son sat ma kem



cửa hàng bán sơn sắt mạkẽm , cua hang ban son sat ma kem. Sơn hay còn gọi là chất phủ bề mặt. Sơn được ứng dụng trong các vật dụng nội - ngoại thất của mỗi công trình và trở thành sản phẩm không thể thiếu làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm. Sơn còn giúp bảo bệ sản phẩm bền đẹp với thời gian. Nhưng với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, mưa phùn vào mùa đông của miền Bắc nên hầu hết các công trình đều sử dụng sắt mạ kẽm hay tole (tôn), inox, nhựa, kẽm, nhôm nhằm giảm tình trạng bị rỉ sét và hư hỏng. Nhưng những sản phẩm trên lại không có một loại sơn nào phù hợp để bám dính tốt lên bề mặt. Điều hạn chế này đã làm giảm độ thẩm mỹ của mỗi một sản phẩm. Chính vì thế công ty TNHH MTV DECOR 247 đã mang về dòng sản phẩm SƠN CHUYÊN DỤNG trên nhôm, nhựa, sắt mạ kẽm, sắt đen, inox. Sơn đặc chủng dễ thi công, bám dính tốt trên mọi bề mặt. Sản phẩm đa dạng màu sắc cho Quý khách lựa chọn và có độ bền cao.
Ứng dụng: của SƠN CHUYÊN DỤNG thường sơn trên: cửa, cổng, hàng rào, lancan, cầu thang, bàn ghế làm bằng sắt, thép, inox, nhôm, tole, kẽm, sắt mạ kẽm. Ngoài ra sản phẩm có thể sơn trên mái tole (tôn), cửa xếp, cửa kéo, tủ.
            Ưu điểm: độ bám dính cao, bề mặt sơn căng và đanh. Có thể dùng vật nhọn cào không bị bong tróc và rộp. Sơn chịu được mọi thời tiết, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều và mưa phùn ngoài miền Bắc. Sơn nhanh khô và chỉ cần sơn một lần duy nhất hoàn thiện.
            Hiện công ty chúng tôi cung cấp trên thị trường toàn quốc. Khi Quý khách mua sơn sẽ được kỹ thuật hướng dẫn tận tình, chu đáo về qui trình thi công. Sơn phù hợp cho mọi công trình, dễ dàng thi công. Bên cạnh đó công ty chúng tôi nhận gia công sơn cửa, cổng, hàng rào, lancan, cầu thang các màu và sơn giả cổ tại xưởng với chi phí ưu đãi và tư vấn sơn miễn phí.
Công ty giao hàng trên toàn quốc bằng dịch vụ chuyển phát tận nhà dù chỉ 1kg sơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0965 684 485 (Ms. Lành).
HÀ NỘI: Ngõ 162, Cổng Làng Nguyên Xá, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
(Đầu ngõ vào 5m bên tay phải).
Xem sản phẩm sơn sắt mạ kẽm, inox tại: http://sondandungcaocap.blogspot.com
Xem sản phẩm sơn kính tại: http://sonkinhmaucaocap.blogspot.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét